top of page
  • รูปภาพนักเขียนKp-Clear Blog Team

ดารากับkp


มีบทความเครียดๆวิชาการออกมาพอสมควรแล้ว แอบมีแฟนแพจถามหาอะไรเบาสมองมั่ง งั้นขอเรื่องนี้เลยครับ "ดาราฮอลลิวูด กับ อาการขนคุด"

เรื่องเกี่ยวกับผิวดารานี่ น่าเชื่อถือพอสมควรเพราะเขาอ้างว่ามีรูปถ่ายเป็นหลักฐานครับ เป็นดาราจะหลบไม่โชว์เนื้อหนังมังสาคงยากครับ จริงๆคนเป็นเยอะมาก อย่าที่ว่าคือเกือบครึ่งของประชากรมีอาการนี้ คงไม่แปลกที่ดาราจะเป็นบ้าง ลองยกตัวอย่างมาให้ดูซักนิดละกันครับ


  • Michelle Rodriguez (รูปแรก) จาก Fast and Furious และซีรีส์หลากหลายเช่น Lost ครับ ผิวสวยขนาดนี้แต่มีรอยแผลเป็นน่าเสียดายครับ แต่ด้วยเงิน 30 ล้านดอลล่าห์ ไปเลเซอร์ทั้งตัวยังทำได้เลยครับ ไม่ต้องห่วงเธอไป

  • Dwayne “the Rock” Johnson ใช่แล้วครับ เดอะร๊อค อดีตนักมวยปล้ำผู้ผันตัวมาเป็นดาราเงินล้าน (รูปสอง) อันนี้สังเกตุไม่ยาก เพราะเฮียไม่ค่อยใส่เสื้อ อันนี้เป็นบทเรียนว่าต่อให้แข็งแรงขนาดไหนก็ไม่ได้ทำให้อาการขนคุดหายไป แต่เรายังใช้ชีวิตอย่างมีสุขได้ครับ เฮียแกคงไม่ค่อยได้สนใจจะรักษาด้วยแหละ

  • Keira Knightley (รูปสาม) สาวสวยจาก Pirate of the Caribbean งัยครับ อันนี้มีคนยืนยันชัดเจนว่าอาการเยอะพอสมควร แต่เธอมีเงินซื้อโลชั่นดีๆกับเลเซอร์ทุกวันแน่นอน

  • Nikole Kidman อันนี้คงไม่ต้องมีรูป เพราะรู้จักกันหมด ข่าวว่าเธอมีปัญหาทั้ง Kp และโรคผื่นแพ้ผิวหนังครับ เธอเองดูจะไม่ไดปิดบังมากนักแต่ก็รักษาเรื่องผื่นแพ้ผิวหนังอยู่

และยังมีดาราฮอลลีวูดอีกหลายท่านที่เป็นขนคุด แต่เขายังใช้ชีวิตอย่างมีสุขดีครับ ฉะนั้นเพื่อนๆที่มีปัญหาให้คิดว่ามันเป็นแค่ปัญหาเล็กๆกวนใจเราเท่านั้น อย่าปล่อยให้มันทำลายความมั่นใจเราครับ ว่าแล้วก็ขอขายของนิดนึงครับ ถ้าคุณมีปัญหาขนคุด เป็นรอยแดงดำจุดๆที่ผิว ใช้โลชั่น Kp-Clear ทาเช้าเย็นหลังอาบน้ำ ช่วยลดอาการขนคุด ทำให้รอยแดงดำจางลง และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวสุขภาพดีอีกด้วย นะครับ


bottom of page