top of page
  • รูปภาพนักเขียนKp-Clear Blog Team

ลบเลือนจุดด่างดำบนผิว ด้วยเคพีเคลียร์



นอกจากผิวที่เป็นตุ่มและไม่เนียนเรียบแล้ว ปัญหาที่ตามมาของคนที่เป็นขนคุด คือรอยแดงจากอักเสบรอบรูขุมขน และการและรอยดำจากการบีบแกะ

ปัญหาเหล่านี้ Kp-Clear ช่วยได้ !!

ซึ่งวันนี้จะกล่าวถึงความพิเศษของส่วนผสมที่ทำให้หลายๆ คน ที่แม้จะไม่ได้เป็นขนคุด ก็อยากที่จะใช้ Kp-Clear เพื่อเสริมความขาวกระจ่างใสให้แก่ผิวกาย หรือถ้าเป็นยิ่งจำเป็นต้องใช้เพื่อเลือนรอยแดงรอยดำจากอาการขนคุด

Kp-Clear นอกจากจะสามารถช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวด้วยกรด AHA ซึ่งช่วยบรรเทาอาการขนคุดและความหมองคล้ำของผิวแล้ว ยังสามารถช่วยในเรื่องของการลดรอยแดงและรอยดำบนผิวหนังได้

โดย KP-Clear มีส่วนผสมของสารสกัดใบบัวบก (Centella asiatica extract) ประกอบด้วยสาร Triterpenoid ที่สำคัญคือ Asiaticoside, Asiatic acid, Madecassic acid, Madecassoside ซึ่งมีฤทธิ์ในการสมานแผล กระตุ้นการสร้างคอลาเจน ลดอาการอักเสบบวมแดง และลดรอยแผลเป็นได้ ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวที่กระชับ รอยแดงลดลง ผิวดูมีสุขภาพดี

สารสกัดจากรากและเปลือกพืชวงศ์ Moraceae (Mulberry) มีสารฟลาโวนอยด์หลายชนิดซึ่งมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยลดการอักเสบของผิวและฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีสาร 2-oxyresveratrol และ mulberroside F มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase ซึ่งเกี่ยวข้องในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (melanin) การสังเคราะห์เม็ดสีผิวลดลงจะทำให้สดใสแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น

จากส่วนผสมดังกล่าว ร่วมกับส่วนผสม Muti-vitamins (C , B3, Pro-B5 และ E) ทำให้ KP-Clear จัดเป็นผลิตภัณฑ์ whitening (เพื่อผิวขาวกระจ่างใส) สำหรับผิวกายที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับ ผลิตภัณฑ์ whitening ที่ใช้สำหรับผิวหน้า ช่วยทำให้รอยแผลจากอาการขนคุดและการแกะเกาจางลงไปเรื่อยๆและหายไปในที่สุด นี่คือจุดเด่นจุดหนึ่งของ Kp-Clear ที่ต่างจากโลชั่นหรือครีมดูแลอาการขนคุดอื่น เพราะ Kp-Clear เป็น Solution สำหรับผู้มีปัญหาขนคุด จึงต้องแก้ปัญหารอบด้านที่เกิดขึ้นจากอาการขนคุด จริงอยู่ที่ผู้ใช้อาจใช้ครีมผลัดผิวอื่น แล้วจึงตามด้วยโลชั่นอีกประเภทที่ช่วยเลือนรองแดง แต่นอกจากจะมีต้นทุนแพงขึ้นแล้ว ยังมีโอกาสสูงที่จะเกิดการเจือจางส่วนผสมซึ่งกันและกัน จนไม่ได้ผลที่ต้องการ


bottom of page